Nên thay phụ tùng ô tô ở đâu tại Hà Nội dành cho người mới

Thay phụ tùng ô tô ở đâu khi xe của bạn đang có vấn đề cần sửa chữa. Nếu bạn mua xe tại Hà Nội bạn có thể mang xe đến nơi mua để được bảo dưỡng miễn phí hoặc phụ thu. Tuy nhiên nếu bạn nhập khẩu xe hoặc mua ở các tỉnh thành khác bạn có thể thay phụ tùng ô tô ở đâu tại Hà Nội. Đón đọc ngay những mẹo hay và top 5 địa điểm thay phụ tùng tốt nhất dưới đây:

1. Kinh nghiệm thay phụ tùng ô tô chính hãng – giá tốt

Mua phụ tùng ô tô chính hãng
Kinh nghiệm thay phụ tùng ô tô chính hãng – giá tốt

Muốn mua được phụ tùng ô tô chính hãng bạn cần nhớ những mẹo dưới đây:

1.1 Chọn được loại phụ tùng chính hãng

Chọn loại phụ tùng chính hãng hợp với quy mô kinh doanh của đại lý việc rất quan trọng để chắc chắn không mua phải hàng kém chất lượng.

1.2 Chọn địa điểm thay phụ tùng ô tô uy tín 

Lựa chọn địa điểm, đại lý bán phụ tùng ô tô giúp bạn nắm chắc 70% mua được hàng chính hãng. Bạn hãy tìm hiểu những yếu tố sau về đơn vị cung cấp:

  • Thứ nhất, Quy mô kinh doanh

Một đơn vị cung cấp, phân phối chính hãng chắc chắn sẽ có quy mô lớn với các điểm bán trên cả nước hoặc ra khu vực. Quy mô doanh nghiệp đánh giá mức độ đón nhận của khách hàng đối với đơn vị.

  • Thứ hai, Thương hiệu lâu năm

Đại lý, đơn vị phân phối hoạt động lâu năm là căn cứ khẳng định đây là một đơn vị cung cấp uy tín. Hiện nay, tại Việt Nam có các nhà phân phối nổi tiếng như: Hoàng An, Liên Việt, Tân Phát, Thanh Long,…

  • Thứ 3, Giấy chứng nhận phân phối hoặc phân phối độc quyền 

Giấy chứng nhận cấp phép được quyền phân phối sản phẩm của thương hiệu sản xuất là một trong những yếu tố khẳng định đó là nhà cung cấp uy tín. Có nhiều thương hiệu nước ngoài chỉ cấp phép cho một nhà phân phối duy nhất được quyền bán phụ tùng của họ tại 1 đất nước. Do đó sẽ có hai loại: giấy chứng nhận phân phối và giấy chứng nhận phân phối độc quyền

1.3 Kiểm tra phụ tùng chính hãng

Cách kiểm tra phụ tùng ô tô chính hãng như sau:

Bao bì phụ tùng: Quan sát bao bì là điểm đầu tiên giúp bạn phân biết hàng chính hãng. Đối với sản phẩm chính hãng bao bì các sản phẩm phụ tùng luôn được đóng chắc chắn và cẩn thận với các hộp, thùng cứng hoặc bọc trong các túi nilon một cách cẩn thận, có tem nhãn đầy đủ

– Logo, nhãn mác: nhãn mác và bao bì sản phẩm phụ tùng chính hãng luôn có màu sắc rõ nét, không bị mờ hay nhòe mực. Bên cạnh đó, đối với một số phụ tùng còn có thể có thời gian bảo hành nên bạn cũng có thể lưu ý điểm này.

Mã số, mã vạch: Kiểm tra mã vạch trên bao bì để xác định hàng phụ tùng bạn mua có chính hãng hay không. Để check mã vạch bạn sử dụng phần mềm Barcode Lookup hoặc Barcode Scanner.

Mã ngoài: Sản phẩm làm giả thường có mã ngoài tối hơn so với sản phẩm chính hãng. Bề mặt sản phẩm phụ tùng chính hãng có cảm giác nhẵn mịn hơn hàng nhái. Bạn cũng có thể kiểm tra độ mịn khi chạm vào các mép viền sẽ không bị răng cưa vì được gia công cẩn thận.

Các mối nối, mối hàn trên sản phẩm: Đối với các có các mối hàn, mối nối bạn nên kiểm tra sự chắc chắn của các mối nối có ăn khớp với nhau không. Hãy kiểm tra các chi tiết có ren, ốc vít, các khớp nối với đai ốc. Thông thường, các mối nối phụ tùng chính hãng rất tỉ mỉ và không có sự lung lay hay vết nứt.

– Ký tự được khắc trên phụ tùng: Đối với các chữ được khắc trên sản phẩm bạn nên xem sự sắc nét của chữ, cảm giác giống chữ in chìm.

1.4 Hỏi trước giá bảo dưỡng + giá phụ tùng

Nếu lần đầu bạn đến gara bảo dưỡng xe ô tô tại Hà Nội bạn cần hỏi trước giá dịch vụ bảo dưỡng cũng như các chi phí phát sinh cộng với giá phụ tùng. Điều này giúp bạn tránh tình trạng rơi vào tình thế “ bắt buộc” phải thay thế phụ tùng mặc dù giá quá cao hoặc quán để chi phí dịch vụ không hợp lý.

Bảng giá phụ tùng ô tôNói chung, các địa điểm bảo dưỡng, sửa chữa ô tô uy tín đều sẽ tư vấn cho bạn trước giá rồi mới thực hiện. Tuy nhiên nếu bạn không nhận được sự tư vấn từ nhân viên thì bạn nên chủ động hỏi. Không nên ngại rời đi vì bạn cần bảo vệ quyền lợi của bản thân.

2. Nên thay phụ tùng ô tô ở đâu tại Hà Nội

Bạn nên thay phụ tùng ô tô ở đâu tại Hà Nội đảm bảo giá tốt và phụ tùng chính hãng? Tham khảo ngay 5 điểm thay phụ tùng ô tô uy tín nhất dưới đây:

2.1 Phụ tùng ô tô Hà Thành Auto

Hà Thành Auto là đại lý cung cấp phụ tùng ô tô các loại đa dạng sản phẩm như: gầm – phanh, hệ thống động cơ, hộp số, hệ thống điện điều hòa, hệ thống truyền động – lái, hệ thống nhiên liệu hay hệ thống vỏ – gương, đèn, dầu nhớt, phụ kiện đi kèm,… lên tới hơn 20.000 sản phẩm.

Các sản phẩm trưng bày bán tại Hà Thành Auto chủ yếu được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hà Thành có cung cấp cả các phụ tùng đã qua sử dụng.

phụ tùng ô tô hà thành
Phụ tùng ô tô Hà Thành Auto

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • Số 23- Ngõ 62 – Trần Bình – Cầu Giấy – Hà Nội
    • Tô Ngọc Vân – P.Thạnh Xuân – Q.12 – HCM
  • Điện thoại: 09.15.76.5555 – 09.88.55.0306 – 09.42.39.9366 – 09.78.20.9229
  • Website: https://www.hathanhauto.com/
  • Thời gian làm việc từ: 8h00-18h00 từ thứ 2 đến thứ 7

2.2 Công Ty Phụ Tùng VTV Auto

Phụ tùng ô tô VTV Auto là đơn vị cung cấp phụ tùng được nhiều người biết đến tại Hà Nội. Các sản phẩm phụ tùng tại đây chủ yếu được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ như: Toyota, Mitsu, Hyundai, Kia, Ford, Mazda.

vtv auto phụ tùng ô tô
Công Ty Phụ Tùng VTV Auto

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26 Ngõ 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 678 2255
  • Website: https://vtvauto.com.vn/

2.3 Phụ Tùng Ô Tô Toàn Cầu

Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng ô tô xe máy. Phụ Tùng Ô Tô Toàn Cầu được đông đảo các tiệm sửa xe, dân chơi xe tại Hà Thành biết tới. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm. Các thương hiệu tại Toàn Cầu có thể kể đến như BMW, Roll Royce, Bently, Mercedes, Audi,… Ưu điểm của phụ tùng ô tô Toàn Cầu:

  • Phụ tùng chính hãng, đa dạng mặt hàng
  • Chế độ bảo hành đảm bảo
  • Nhận ship toàn quốc
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc nhanh chóng
  • Nếu có lỗi do phía cửa hàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả nhanh chóng với quy trình đơn giản nhất
phụ tùng ô tô toàn cầu
Phụ Tùng Ô Tô Toàn Cầu

Thông tin liên hệ:

2.4 Vũ Gia Auto

Vũ Gia cũng là cái tên được rất nhiều dân chơi xe ô tô tại Hà Nội săn đón và đặt niềm tin. Ưu điểm của vũ gia là sản phẩm chính hãng, đa dạng có nhiều sự lựa chọn, tư vấn khách hàng tận tình.

vũ gia ô tô
Vũ Gia Auto

Thông tin liên hệ:

2.5 Phụ Tùng Ô Tô Hà Nội CV Auto

Là đại lý chuyên cung cấp phụ tùng được thành lập từ năm 2012 được nhiều tiệm sửa xe nhập hàng. Công ty có sự hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp phụ tùng uy tín trên thế giới từ các sản phẩm phụ tùng chính hãng đến phụ tùng OEM

Điểm mạnh của phụ tùng ô tô CV Auto đó là uy tín về sản phẩm và giá cả hợp lý.

phụ tùng CV auto
Phụ Tùng Ô Tô Hà Nội CV Auto

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14, dãy A11, đường Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 04.85.822.622 / 0944 486 683 / 0988 285 146
  • Website: https://phutungtoyota.com.vn/

2.6 DTC Hà Nội

DTC là đơn vị phụ tùng ô tô uy tín tại Hà Nội với các sản phẩm phụ tùng thay thế chính hãng, giá cả hợp lý nhất. DTC Hà Nội chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ phụ tùng thay thế cho hãng xe ô tô như: Kia, Hyundai, Mazda, Peugeot.

DTC phụ tùng ô tô
DTC Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 51 Cảm Hội, Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0973.482.838, 0886.669.669, 02462.598.898
  • Website: http://phutungotodtc.com/

2.7 Phụ tùng ô tô Hùng Cường

Hùng Cường là đơn vị chuyên cung cấp phụ tùng ô tô tại Hà Nội với hơn 20 năm hoạt động trong ngành, đây là cái tên đang được rất nhiều người kinh doanh lựa chọn để nhập hàng. Hùng Cường chuyên cung cấp phụ tùng cho các dòng ô tô như: Ford, Mazda, Toyota, Nissan, Honda,…

lưu ý khi bảo dưỡng xe ô tô
Phụ tùng ô tô Hùng Cường

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29/331/20 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0977998927-0978881661

Facebook: https://www.facebook.com/TOKJAPAN/

Trên đây là review những mẹo hay và top 5 địa điểm thay phụ tùng tốt nhất bất cứ người dùng nào cũng cần biết để tối ưu chi phí. Hy vọng bài viết mang lại kiến thức giá trị cho các đại lý, cửa hàng kinh doanh phụ tùng ô tô trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng.

Xem thêm bài viết:

  1. Kinh nghiệm mua phụ tùng xe hơi online tối ưu chi phí nhất
  2. 5 Chợ phụ tùng ô tô giá rẻ bất cứ dân kinh doanh nào cũng cần biết
  3. Điểm tên 10 địa chỉ mua phụ tùng ô tô ở HCM giá tốt cho dân kinh doanh
  4. Top 30 địa điểm mua phụ tùng ô tô ở Hà Nội chính hãng uy tín
  5. Gợi ý điểm mua phụ tùng ô tô xe máy giá sỉ tốt nhất thị trường
  6. Top 15 địa điểm mua phụ tùng ô tô uy tín tại TP.HCM
  7. Những bộ phận phụ tùng ô tô thường xuyên cần bảo dưỡng – thay thế
  8. Kinh nghiệm lựa chọn phụ tùng ô tô dành cho đại lý kinh doanh lẻ phụ tùng

nguyencuc

all author posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.