10 Nhà sản xuất vòng bi đạn bạc uy tín nhất hiện nay

Dưới đây là Top 10 nhà sản xuất vòng bi đạn bạc nổi tiếng và uy tín nhất trên thế giới. Bạn nên tham khảo để lựa chọn loại vòng bi phù hợp và tốt nhất.

1. Vòng bi HCH tiêu chuẩn Nhật Bản

HCH Group là một Tập đoàn đa quốc gia được thành lập từ năm 1973, tập trung chủ yếu vào lĩnh vực nghiên cứu, sáng chế và sản xuất các loại vòng bi cầu, bi côn đạt mức độ chính xác và tiêu chuẩn chất lượng cao. Các sản phẩm của HCH được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như: mô-tơ điện, ô tô – xe máy, đồ gia dụng, dụng cụ máy cầm tay, máy bơm nước, hộp số, máy nông nghiệp, thiết bị công nghiệp nặng…

vòng bi HCH bạc đạn 1Vòng bi HCH được rất nhiều người sử dụng đánh giá cao bởi những đặc tính vượt trội:

  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản và Đức với khả năng kiểm soát 100% tiếng ồn và sự rung giật.
  • Sản phẩm được gia cố nhiệt nên có độ cứng cao, khả năng truyền tải, chịu lực tốt.
  • Giảm ma sát tốt nhất giữa các bộ phận chuyển động xoay và đáp ứng được tốc độ của vòng quay.
  • Các đặc tính vượt trội của vòng bi (bạc đạn) HCH có thể chịu lực, chịu tải, chịu nhiệt cao, kiểm soát tiếng ồn tốt,…

2. Vòng bi FAG sản xuất tại Đức

vòng bi FAQVòng bi FAG là loại vòng bi công nghiệp được sản xuất tại Đức. Đây là dòng vòng bi chủ yếu được sử dụng trong các ngành công nghiệp, khai thác, chế biến và sản xuất, y tế, vận tải…

3. Vòng bi SKF – Thương hiệu Thụy Điển

vòng bi đạn bạc SKFVòng bi SKF được sản xuất tại Thụy Điển, hiện nay SKF đã xây dựng 132 nhà máy và trung tâm kỹ thuật (R&D) tại 32 Quốc gia với tổng số nhân viên trên 45.000 người. Đặc điểm nổi bật của dòng bi này là sự kết hợp giữa vòng bi và bôi trơn giúp thiết bị chịu nhiệt tốt hơn.

4. Vòng bi YOKO – Thương hiệu Nhật Bản

vòng bi yokoLà một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, Yoko với tiêu chuẩn sản xuất công nghệ hiện đại với độ chính xác cao đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Vòng bi Yoko phù hợp với các ngành như động cơ xe, sản xuất.

Ngoài ra, loại vòng bi này cũng được sử dụng cho các nhà máy chế biến thực phẩm và ngành thép.

5. Vòng bi NSK – Thương hiệu Trung Quốc

vòng bi nskNSK là nhà sản xuất vòng bi đạn bạc lớn nhất nhì tại Trung Quốc. Với mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ đây là sản phẩm khá phổ biến tại các quốc gia đang phát triển trong đó có Việt Nam. Vòng bi NSK chủ được sử dụng nhiều cho các thiết bị máy móc dân dụng, thiết bị điện cơ và xe máy.

6. Vòng bi NTN – Xuất xứ Nhật Bản

Vòng bi ntnLà vòng có mức độ uy tín cao tại Nhật Bản, NTN nhanh chóng được người tiêu dùng trên toàn thế giới đón nhận. NTN là hãng sản xuất vòng bi đạn bạc chủ yếu cho các ngành công nghiệp sản xuất ô tô, xe máy. Bạn có thể tham khảo dòng vòng bi này để sử dụng thay thế khi xe máy gặp sự cố về động cơ.

7. Vòng bi xe máy IKO

vòng bi ikoIKO là vòng bi do Tập đoàn Schaeffler sản xuất tại Nhật Bản và có nhà máy đặt tại Việt Nam. Vòng bi này có lớn sơn phủ chống ăn mòn vật lý phù hợp cho các ngành công nghiệp nhẹ, chế tạo,… Mặc dù không phải dòng sản phẩm được đánh giá cao tại Nhật Bản như HCH nhưng đây cũng là loại vòng bi được rất nhiều người làm kinh doanh phụ tùng tại Việt Nam săn đón.

8. Vòng bi TIMKEN 

vòng bi timkenVòng bi TIMKEN được sản xuất tại Mỹ là một trong những loại đạn bạc đắt khách nhất ở thời điểm hiện tại. Có kích thước tinh tế với nhiều loại to, nhỏ, mẫu mã, đây là loại vòng bi được sử dụng nhiều trong y tế, tiêu dùng và sản xuất. Hiện nay, Timken đã cho ra mắt hơn 1500 dòng sản phẩm khác nhau đạt chính chỉ tiêu chuẩn an toàn ISO.

9. Vòng bi NACHI

vòng bi nachiNACHI cũng là một thương hiệu vòng bi uy tín đến từ Nhật Bản. Với cấu tạo đặc biệt, vòng bi này có khả năng chịu tải rất tốt. Các loại vòng bi NACHI bao gồm:

  • Vòng bi tròn có rãnh sâu.
  • Vòng bi tròn tiếp xúc góc.
  • Vòng bi tròn tự lựa 2 dãy.
  • Vòng bi đũa
  • Vòng bi côn
  • Vòng bi cà na
  • Vòng bi chà cà na
  • Vòng bi ô tô
  • Vòng bi cần cẩu
  • Gối đỡ.

10. Vòng bi HRB xuất xứ Trung Quốc

Vòng bi HRBLà loại vòng bi bán chạy tại Trung Quốc với những ưu điểm như: công nghệ sản xuất hiện tại, khả năng chịu tải tốt, chịu nhiệt cao. Đây là dòng vòng bi có giá nội địa trung khá thấp phù hợp với các thiết bị máy móc động cơ không lớn.

Trên đây là 10 nhà sản xuất vòng bi đạn bạc uy tín và được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết, theo dõi website của chúng tôi để có thêm thông tin và những mẹo hay khi mua phụ tùng ô tô xe máy nhé!

Tham khảo chuỗi bài viết hữu ích:

  1. 5 Đại lý cung cấp vòng bi đạn bạc uy tín nhất thị trường
  2. Mua vòng đạn bạc ô tô xe máy ở đâu chính hãng – giá tốt
  3. Địa điểm mua vòng đạn bạc xe máy bền bỉ – chính hãng – giá tốt nhất Hà Nội
  4. Địa điểm mua phụ tùng ô tô xe máy đảm bảo chất lượng – chính hãng 100%
  5. Kinh nghiệm mua phụ tùng xe máy online
  6. Mua sỉ phụ tùng xe máy giá tốt – nhập hàng nhanh cho các đại lý
  7. Kinh nghiệm mua bộ giảm xóc xe máy chính hãng – giá hợp lý
  8. Mở đại lý phụ tùng xe máy cần chuẩn bị những gì?

nguyencuc

all author posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.