Kinh nghiệm mua phụ tùng xe ga chính hãng – giá tốt – chất lượng

Cách để bạn mua phụ tùng xe ga chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá tốt không lo bị “hố” về giá và nhận phải hàng kém chất lượng?

Hiện nay hầu hết dân văn phòng, chị em phụ nữ đều sử dụng xe ga làm phương tiện đi lại. Giá trị của chiếc xe ga dao động từ 40 đến hơn 100 triệu đồng. Đây là một khoản tiền lớn đối với các gia đình. Do đó việc sửa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ tùng trên xe cũng ngày càng được quan tâm hơn. Để xe hoạt động trơn tru, bền bỉ và an toàn, thay thế phụ tùng chính hãng là điều tất yếu. Vậy làm sao để bạn chọn mua được các dòng phụ tùng chính hãng cho xe ga? Hãy đón đọc bài viết ngày hôm nay để lý giải vướng mắc này nhé.

1.Tại sao bạn cần thay phụ tùng xe ga chính hãng

Tại sao cần mua phụ tùng xe ga chính hãng

1.1 Đảm bảo an toàn sử dụng

Mỗi loại phụ tùng đều đảm nhận một chức năng nhiệm vụ riêng, chúng kết hợp với nhau giúp xe của bạn có thể hoạt động bình thường. Vì vậy khi bạn thay thế phụ tùng kém chất lượng cho xe của mình thì rất dễ xảy ra các trường hợp xe bị hỏng trong quá trình sử dụng. Điều đó có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng cho bạn khi điều khiển xa và cả những phương tiện khác khi lưu thông.

Ngược lại nếu lựa chọn những phụ tùng chính hãng cho xe, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của phụ tùng. Đồng thời hạn chế được những vấn đề hỏng hóc khi sử dụng xe. Từ đó đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

>>> Xem thêm bài viết: Nhập phụ tùng ô tô xe máy ở đâu chính hãng – đúng giá?

1.2 Tiết kiệm chi phí

Những phụ tùng kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường với giá rẻ hơn so với các sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên nếu sử dụng những sản phẩm đó sẽ khiến bạn tốn kém hơn rất nhiều so với việc sử dụng  phụ tùng xe chính hãng. Phụ tùng kém chất lượng sẽ làm xe của bạn bị hư hỏng nhiều hơn trong quá trình sử dụng.

Vì thế bạn sẽ phải chi trả rất nhiều cho việc sửa chữa và bảo dưỡng xe. Khi sử dụng các sản phẩm phụ tùng chính hãng sẽ có chất lượng tốt hơn, độ bền cao hạn chế được các hư hỏng khi sử dụng nên sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều.

1.3 Hạn chế sửa chữa thường xuyên

Các sản phẩm phụ tùng xe ga chính hãng sẽ được đảm bảo về chất lượng, độ bền. Ngoài ra các phụ tùng chính hãng sẽ có sự phù hợp và kết nối tốt hơn với các bộ phận khác của xe. Do đó trong quá trình sử dụng rất ít khi bị hư hỏng, việc phải sửa chữa cũng sẽ hạn chế hơn.

1.4 Giúp xe bền đẹp & kéo dài tuổi thọ

Việc hạn chế phải sửa chữa, thay thế phụ tùng sẽ giúp xe của bạn bền đẹp hơn. Ngoài ra sử dụng phụ tùng chính hãng có chất lượng tốt, độ bền cao sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của xe.

>>> Bảng giá các sản phẩm phụ tùng ô tô xe máy Hoàng An Vina cung cấp với giá sỉ ưu đãi, vui lòng truy cập trang web để tham khảo chi tiết:

2. Kinh nghiệm chọn phụ tùng xe ga giá tốt và đảm bảo chất lượng

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm phụ tùng xe ga kém chất lượng được bày bán trên thị trường. Vì thế đã có rất nhiều người tiêu dùng mua phải những sản phẩm phụ tùng là hàng giả, hàng nhái. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của mọi người khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Vậy làm sao để mua được phụ tùng chính hãng – chất lượng?  Hãy để Vina Hoàng An giúp bạn.

Để chọn mua được phụ tùng chính hãng – chất lượng bạn cần lưu ý những điều sau:

2.1 Lựa chọn thương hiệu uy tín hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng

Hiện nay, hầu hết các dòng xe ga đều được nhập từ nước ngoài với chi phí khá lớn. Do đó bạn nên lựa chọn các dòng phụ tùng chính hãng, phụ tùng thay thế chất lượng để thay và sửa chữa.

Để lựa chọn được dòng phụ tùng chính hãng phân phối trong nước bạn nên lựa chọn các địa điểm phân phối uy tín có thương hiệu lâu năm trên thị trường. 

2.2 Đơn vị cung cấp có giấy chứng nhận phân phối hàng chính hãng

Giấy chứng nhận là một trong những giấy tờ quan trọng nhất khẳng định đơn vị cung cấp đang được quyền phân phối hàng chính hãng.

Có nhiều đơn vị được cấp phép phân phối hoặc phân phối độc quyền, bạn có thể xem các loại giấy chứng nhận, cấp phép này trên website của đơn vị hoặc đến đại lý.

2.3 Đại lý có phản hồi tích cực từ khách hàng

mua phụ tùng xe ga
Đọc feedbback từ khách hàng đã sử dụng – nhập phụ tùng xe ga của đơn vị

Tìm hiểu phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm – dịch vụ của đại lý giúp bạn đánh giá được mức độ đón nhận của khách hàng cũng như có được thông tin về đơn vị đó.

2.4 Sản phẩm check được mã code hàng chính hãng

Sau khi tìm hiểu thông tin đơn vị hãy đến cửa hàng, đại lý để kiểm tra sản phẩm. Để kiểm tra sản phẩm chính hãng hay không hay check mã code trên bao bì sản phẩm.

2.5 Kiểm tra: vỏ ngoài, đóng gói, kết cấu sản phẩm

Bạn nên kiểm tra phụ tùng xe ga bằng cách quan sát kết cấu sản phẩm, các mối nối, vỏ ngoài, đóng gói sản phẩm có chắc chắn không?

>>> Xem thêm bài viết: Kinh nghiệm mua phụ tùng xe máy online

3. Bạn nên chọn mua phụ tùng xe ga chính hãng ở đâu?

Xe ga là dòng xe hay gặp vấn đề hư hỏng như: tay ga, bình bơm xăng, bugi, động cơ,… Tuy nhiên nếu bạn sử dụng các dòng phụ tùng chính hãng bạn giúp xe hoạt động bền hơn, tăng tuổi thọ và ít phải sửa chữa. Tuyệt đối bạn không nên thay các loại phụ tùng trôi nổi trên thị trường nó sẽ làm các bộ phận khác hư hỏng theo dẫn đến rất nhiều tốn chi phí sửa chữa.

Hiện nay, Vina Hoàng An là đơn vị phân phối phụ tùng ô tô xe máy bao gồm cả xe ga uy tín nhất trên thị trường. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng  ô tô xe máy, Hoàng An mang lại giá trị có rất nhiều khách hàng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng.

Hoàng An cung cấp rất nhiều sản phẩm phụ tùng đa dạng với giá cả phải chăng hợp lý và phục vụ cho tất cả đối tượng sử dụng.

>>> Để xem chi tiết các sản phẩm của Vina Hoàng An, vui lòng truy cập link dưới đây:

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết, theo dõi website của chúng tôi để có thêm thông tin và những mẹo hay khi mua phụ tùng ô tô xe máy nhé!

Tham khảo chuỗi bài viết hữu ích:

  1. Địa điểm mua phụ tùng ô tô xe máy đảm bảo chất lượng – chính hãng 100%
  2. Kinh nghiệm mua phụ tùng xe máy online
  3. Mua sỉ phụ tùng xe máy giá tốt – nhập hàng nhanh cho các đại lý
  4. Bảng giá phụ tùng ô tô xe máy cập nhật mới nhất 2021
  5. Mở đại lý phụ tùng xe máy cần chuẩn bị những gì?
  6. Những điều cần biết khi mua phụ tùng xe máy tại Hà Nội

nguyencuc

all author posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.