Kinh nghiệm Mua bộ giảm xóc xe vision cho người mới kinh doanh

Mua bộ giảm xóc xe Vision ở đâu đảm bảo chất lượng chính hãng với giá cả hợp lý nhất dành cho người mới kinh doanh phụ tùng và chủ tiệm sửa xe máy. Theo dõi ngay bài viết dưới đây:

1. Đặc tính dòng xe Vision Honda

Vision là một trong những dòng xe Honda được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, đây là loại xe được các chị em phụ nữ làm việc văn phòng, kinh doanh thậm chí công nhân, nhân viên,… lựa chọn hàng đầu. Với thiết kế sang trọng và dễ sử dụng, hàng năm Honda bán ra vài triệu chiếc xe mang về doanh số lớn cho thương hiệu. Cùng với đó, các dòng phụ tùng Honda Vision cũng được tiêu thụ nhanh chóng và được các cá nhân kinh doanh phụ tùng quan tâm.

Đặc tính dòng xe Vision Honda

Honda cho ra mắt dòng xe máy Vision vào tháng 9 năm 2011 với mức giá hợp lý và thiết kế thanh thoát. Dòng sản phẩm Vision nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Qua từng năm, Honda cải tiến dòng xe này trở nên sang trọng và tiện lợi hơn.

Ưu điểm của dòng xe Vision được nhiều chuyên gia nghiên cứu chỉ ra:

  • Tiết kiệm nhiên liệu số một trong các dòng xe cùng loại: Vision là dòng xe hoàn toàn đạt mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong dòng xe cùng loại, chỉ tương đương với xe số. Điểm nhấn trong công nghệ của Vision chính là áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP – có dung tích xy lanh 110cc, cơ chế làm mát bằng không khí.
  • Thiết kế tinh tế sang trọng và cao cấp: Bề mặt xe được cấu tạo bởi những hình khối và điểm nhấn sắc sảo, sống động cùng với kích thước tổng thể hài hòa, cân đối mang đến tư thế lái xe thoải mái. Thiết kế phía trước hiện đại với những đường khối ba chiều ấn tượng và sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài hiện đại và năng động. Thiết kế phía sau ấn tượng với cụm đèn sau và đèn xi nhan được thiết kế liền khối, nổi bật, mang lại cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn cho xe.
  • Xe đảm bảo tiện ích, an toàn:  Xe có thiết kế ô khóa hiện đại 4 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên. Không gian trong cốp xe rộng rãi có thể chứa 3 mũ bảo hiểm và các vật dụng cá nhân.

Xe Vision là sự lựa chọn số 1 của các chị em trong ở thời điểm hiện tại bởi những ưu điểm, tiện ích vượt trội trên đây. Cũng bởi số lượng tiêu thụ xe hàng năm rất lớn do đó nhu cầu thay thế bộ giảm xóc xe Vision cũng rất lớn. Vậy làm sao để bạn có thể nhập mua bộ giảm xóc xe Vision để kinh doanh hay phục vụ thay thế sửa chữa xe cho khách?

>>> Xem thêm bài viết: Mua bộ giảm xóc xe lead Vison giá tốt

2. Kinh nghiệm mua bộ giảm xóc xe Vision cho người mới

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm bộ giảm xóc xe Vision kém chất lượng được bày bán trên thị trường. Vì thế đã có rất nhiều người tiêu dùng mua phải những sản phẩm phụ tùng là hàng giả, hàng nhái. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của mọi người khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Vậy làm sao để mua được phụ tùng chính hãng – chất lượng?  Hãy để Vina Hoàng An giúp bạn.

mua xe ga vision
Kinh nghiệm mua bộ giảm xóc xe Vision cho người mới

2.1 Lựa chọn thương hiệu uy tín hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng

Hiện nay, hầu hết các dòng xe ga đều được nhập từ nước ngoài với chi phí khá lớn. Do đó bạn nên lựa chọn các dòng phụ tùng chính hãng, phụ tùng thay thế chất lượng để thay và sửa chữa. Vision là dòng sản phẩm của Honda do đó bạn nên trực tiếp mua hàng ở đại lý honda để đảm bảo hàng chính hãng.

Lưu ý khi dùng ty giảm xóc-12.2 Đơn vị cung cấp có giấy chứng nhận phân phối hàng chính hãng

Giấy chứng nhận là một trong những giấy tờ quan trọng nhất khẳng định đơn vị cung cấp đang được quyền phân phối hàng chính hãng.

Có nhiều đơn vị được cấp phép phân phối hoặc phân phối độc quyền, bạn có thể xem các loại giấy chứng nhận, cấp phép này trên website của đơn vị hoặc đến đại lý.

2.3 Đại lý có phản hồi tích cực từ khách hàng

Tìm hiểu phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm – dịch vụ của đại lý giúp bạn đánh giá được mức độ đón nhận của khách hàng cũng như có được thông tin về đơn vị đó.

2.4 Kiểm tra phụ tùng chính hãng

  • Bao bì phụ tùng: Quan sát bao bì là điểm đầu tiên giúp bạn phân biết hàng chính hãng. Đối với sản phẩm chính hãng bao bì các sản phẩm phụ tùng luôn được đóng chắc chắn và cẩn thận với các hộp, thùng cứng hoặc bọc trong các túi nilon một cách cẩn thận, có tem nhãn đầy đủ
  •  Logo, nhãn mác: nhãn mác và bao bì sản phẩm phụ tùng chính hãng luôn có màu sắc rõ nét, không bị mờ hay nhòe mực. Bên cạnh đó, đối với một số phụ tùng còn có thể có thời gian bảo hành nên bạn cũng có thể lưu ý điểm này.
  •  Mã số, mã vạch: Kiểm tra mã vạch trên bao bì để xác định hàng phụ tùng bạn mua có chính hãng hay không. Để check mã vạch bạn sử dụng phần mềm Barcode Lookup hoặc Barcode Scanner.
  • Mã ngoài: Sản phẩm làm giả thường có mã ngoài tối hơn so với sản phẩm chính hãng. Bề mặt sản phẩm phụ tùng chính hãng có cảm giác nhẵn mịn hơn hàng nhái. Bạn cũng có thể kiểm tra độ mịn khi chạm vào các mép viền sẽ không bị răng cưa vì được gia công cẩn thận.
  •  Các mối nối, mối hàn trên sản phẩm: Đối với các có các mối hàn, mối nối bạn nên kiểm tra sự chắc chắn của các mối nối có ăn khớp với nhau không. Hãy kiểm tra các chi tiết có ren, ốc vít, các khớp nối với đai ốc. Thông thường, các mối nối phụ tùng chính hãng rất tỉ mỉ và không có sự lung lay hay vết nứt.
  • Ký tự được khắc trên phụ tùng: Đối với các chữ được khắc trên sản phẩm bạn nên xem sự sắc nét của chữ, cảm giác giống chữ in chìm.

>>> Xem thêm bài viết: Mua bộ giảm xóc xe máy tại Hà Nội giá rẻ đảm bảo chất lượng

3. Bảng giá phụ tùng giảm xóc xe Vision

Hiện nay, giá bộ giảm xóc Vision Honda đang có giá dao động từ 270.000 đến 600.000. Người dùng có thể mua ở tất cả các đại lý Honda hoặc mua tại nhà phân phối phụ tùng lớn.

cấu tạo bộ giảm xóc

>>> Để xem chi tiết các loại sản phẩm và giá bán phụ tùng xe máy Hoàng An đang phân phối và sản xuất, vui lòng truy cập link website sản phẩm dưới đây:

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết, theo dõi website của chúng tôi để có thêm thông tin và những mẹo hay khi mua phụ tùng ô tô xe máy nhé!

Tham khảo chuỗi bài viết hữu ích:

  1. Mua bộ giảm xóc ở đâu giá tốt – uy tín – chính hãng
  2. Mẹo hay để mua ty giảm xóc chính hãng – giá tốt
  3. Kinh nghiệm mua phụ tùng ô tô chính hãng bạn cần biết
  4. Địa điểm mua phụ tùng ô tô xe máy đảm bảo chất lượng – chính hãng 100%
  5. Kinh nghiệm mua phụ tùng xe máy online
  6. Mua sỉ phụ tùng xe máy giá tốt – nhập hàng nhanh cho các đại lý
  7. Bảng giá phụ tùng ô tô xe máy cập nhật mới nhất 2021
  8. Mở đại lý phụ tùng xe máy cần chuẩn bị những gì?
  9. Những điều cần biết khi mua phụ tùng xe máy tại Hà Nội

nguyencuc

all author posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.