Mua vòng bi xe máy Honda ở đâu? Những điều bạn cần biết

Mua vòng bi xe máy honda ở đâu đảm bảo chính hãng, giá cả hợp lý, những điều cần biết theo dõi bài viết ngay.

1. Công dụng của vòng bi xe máy

vòng bi đạn bạc ô tô xe máyVòng bi đạn bạc là bộ phận quan trọng để tạo ra động cơ xe máy. Vậy chính xác vòng bi có những chức năng gì?

1.1 Chịu trọng lực

Đây là chức năng chính của bạc đạn giúp chống đỡ và chịu lực khi xe máy chở đồ nặng.

1.2 Giảm ma sát giữa các bộ phận xe máy

Ma sát sẽ khiến xe bị trượt bánh không an toàn khi di chuyển. Vòng bi có tác dụng giảm ma sát các bộ phận trên xe như bánh xe, trục xe, giảm xóc,…

1.3 Tạo vòng xoay cho xe di chuyển

Vòng bi được đặt ở bánh xe với trục xe để tạo sự xoay bánh xe khi chuyển động. Nếu không có vòng bi thì bánh xe không thể quay vòng và tạo ra động cơ.

1.4 Định vị trục xe và các chi tiết máy

Vòng bi bạc đạn có chức năng định vị trục xe, bánh xe, khung xe và các chi tiết máy. Đây là chức năng quan trọng giúp các bộ phận không bị tách rời, rung lắc khi di chuyển.

2. Các loại vòng bi xe máy Honda chuyên dụng

vòng bi đạn bạc xe máyKhi lựa chọn vòng bi để thay cho xe máy, bạn cần tìm hiểu dòng xe đang di chuyển phù hợp với loại vòng bi nào? Qua đó bạn sẽ không bị mất thời gian đổi trả do mua sai vòng bi. Dưới đây là các loại vòng bi đạn bạc phổ biến nhất dành cho xe máy:

2.1 Vòng bi tang trống

Vòng bi tang trống hay còn gọi là vòng bi chao có khả năng chịu tải lớn sử dụng trong những ứng dụng có độ lệch trục. Vòng bi này có các loại như: không có phớt chắn bụi và giữ dầu, có phớt, vòng bi ứng dụng rung. Thông thường vòng bi này sử dụng cho máy móc công nghiệp. Tuy nhiên có nhiều đơn vị sử dụng cho xe ô tô hoặc xe máy phân khối lớn có độ rung cao và công suất lớn.

2.2 Vòng bi đạn bạc cầu chặn trục

Loại vòng bi này có thể tách rời với vòng lõi trong, vòng bao ngoài, vòng cách và con lăn. Các chi tiết của vòng bi được lắp ráp riêng biệt và được sản xuất với các kích thước khác nhau. Ưu điểm vòng này là tốc độ quay nhanh, chịu tải tốt phù hợp để lắp đặt xe máy.

2.3 Vòng bi côn

Vòng bi côn được cấu tạo từ 2 bộ phận: vòng ngoài và vòng trong. Hai chi tiết này có thể tách rời. Vòng bi côn có khả năng chịu tải tốt và hoạt động với công suất lớn.

2.4 Vòng bi cầu

Vòng bi cầu có hai loại: bi cầu 1 dãy và bi cầu đỡ chặn 1 dãy.

Vòng bi cầu đỡ chặn một dãy là vòng bi dùng để chịu tải với tốc độ quay cực lớn.

Vòng bi cầu một dãy thiết kế đơn giản, không tách rời các chi tiết được và có ưu điểm là êm ái. Tuy nhiên độ ma sát thấp.

3. Kinh nghiệm mua vòng đạn bạc xe máy Honda chính hãng – giá tốt

vòng bi đạn bạc hoàng an 4Làm sao để bạn mua được vòng đạn bạc xe máy chính hãng với giá hợp lý tại Hà Nội tránh mua các sản phẩm không rõ xuất xứ, trôi nổi trên thị trường?

3.1 Tìm hiểu các thông số và kích thước vòng bi

Bạn cần tìm hiểu các thông số trên vòng bi để mua đúng sản phẩm yêu cầu. Ví dụ như thông số về độ chịu tải, thông số về phân loại, kết cấu của vòng bi.

3.2. Liệt kê danh sách đại lý kinh doanh phụ tùng xe máy uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều đại lý kinh doanh phụ tùng ô tô xe máy do đó bạn cần đánh giá các cửa hàng uy tín để mua sản phẩm. Hiện nay, công cụ tìm kiếm google hay các phản hồi trên mạng xã hội sẽ là căn cứ giúp bạn liệt kê được danh sách đơn vị cung cấp vòng bi đạn bạc chính hãng tốt nhất trên thị trường.

3.3. Đánh giá và lựa chọn đại lý tốt nhất

Sau đó bạn cần chọn lọc để tìm ra đại lý kinh doanh phụ tùng xe máy tốt nhất có cung cấp vòng đạn bạc.

Tiêu chí đánh giá đại lý kinh doanh uy tín:

  • Thời gian hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phụ tùng
  • Quy mô, điểm bán, đại lý trên thị trường
  • Giấy phép kinh doanh
  • Giấy phép phân phối hàng chính hãng
  • Phản hồi của khách hàng
  • Thái độ phục vụ của đại lý

Hoàng An là đại lý cung cấp các loại phụ tùng ô tô xe máy hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Đối với sản phẩm vòng bi, hiện nay Hoàng An đang là đối tác chiến lược của thương hiệu vòng bi HCH tiên phong công nghệ chống ồn tiêu chuẩn Nhật Bản. Giúp xe di chuyển êm ái, giảm ma sát và tăng tuổi thọ các bộ phận trên xe.

3.4 Kiểm tra hàng chính hãng trước khi mua

Để kiểm tra vòng đạn bạc xe máy chính hãng bạn cần kiểm tra những thông tin sau:

  • Bao bì phụ tùng: Quan sát bao bì là điểm đầu tiên giúp bạn phân biết hàng chính hãng. Đối với sản phẩm chính hãng bao bì các sản phẩm phụ tùng luôn được đóng chắc chắn và cẩn thận với các hộp, thùng cứng hoặc bọc trong các túi nilon một cách cẩn thận, có tem nhãn đầy đủ
  •  Logo, nhãn mác: nhãn mác và bao bì sản phẩm phụ tùng chính hãng luôn có màu sắc rõ nét, không bị mờ hay nhòe mực. Bên cạnh đó, đối với một số phụ tùng còn có thể có thời gian bảo hành nên bạn cũng có thể lưu ý điểm này.
  •  Mã số, mã vạch: Kiểm tra mã vạch trên bao bì để xác định hàng phụ tùng bạn mua có chính hãng hay không. Để check mã vạch bạn sử dụng phần mềm Barcode Lookup hoặc Barcode Scanner.
  • Mã ngoài: Sản phẩm làm giả thường có mã ngoài tối hơn so với sản phẩm chính hãng. Bề mặt sản phẩm phụ tùng chính hãng có cảm giác nhẵn mịn hơn hàng nhái. Bạn cũng có thể kiểm tra độ mịn khi chạm vào các mép viền sẽ không bị răng cưa vì được gia công cẩn thận.
  • Các mối nối, mối hàn trên sản phẩm: Đối với các có các mối hàn, mối nối bạn nên kiểm tra sự chắc chắn của các mối nối có ăn khớp với nhau không. Hãy kiểm tra các chi tiết có ren, ốc vít, các khớp nối với đai ốc. Thông thường, các mối nối phụ tùng chính hãng rất tỉ mỉ và không có sự lung lay hay vết nứt.
  • Ký tự được khắc trên phụ tùng: Đối với các chữ được khắc trên sản phẩm bạn nên xem sự sắc nét của chữ, cảm giác giống chữ in chìm.

4. Nên mua vòng bi xe máy Honda ở đâu?

Dưới đây là một số đại lý bạn nên mua phụ tùng vòng bi xe máy honda tại đây để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất:

4.1 Phụ tùng ô tô xe máy chính hãng Vina Hoàng An

Hiện nay Hoàng An Vina là một trong những đơn vị cung cấp phụ tùng xe máy chính hãng uy tín nhất đặc biệt ở khu vực phía Bắc. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, đơn vị đã có những thành công đáng kể trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng – chính hãng.

Nhà cung cấp vòng bi đạn bạc hoàng anHiện nay Hoàng An đang cung cấp rất nhiều loại phụ tùng xe máy như: dây curoa, ty giảm xóc, bộ giảm xóc, má phanh, vòng bi, dầu nhớt,… Nếu bạn đang đi tìm một đơn vị cung cấp phụ tùng chính hãng – giá cả hợp lý tại Hà Nội thì Hoàng An Vina xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Thông tin liên hệ:

4.2 Phụ tùng Thiên Nhẫn

Thiên nhẫn là cửa hàng bán phụ tùng xe máy với giá cả hợp lý với nhiều mẫu mã, mặt hàng cho người tiêu dùng lựa chọn tại Hà Nội. Các sản phẩm đơn vị này cung cấp như: dây curoa bando, bố thắng, nhông sên dĩa SIAM, vòng bi honda…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trạm dịch vụ sửa chữa và lắp ráp Hà Nội: 450 Hoàng Hoa Thám, Bưởi, Q. Tây Hồ, Hà Nội – 024 6670 0101
  • Văn phòng giao dịch: 41A2, Ngõ 106, Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội – 024 3748 0393
  • Hotline: 0943 333 427
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:30

4.3 Phụ Tùng Hoàng Gia

phụ tùng hoàng giaHoàng Gia cung cấp đa dạng các loại phụ tùng xe máy như: vòng bi, má phanh, dây curoa,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 Đại Cồ Việt, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0904 801 821

4.4 MotoTech

Moto Tech cung cấp phụ tùng bán buôn, bán lẻ tại Hà Nội với nhiều loại phụ tùng từ nước ngoài như:  Bando, DID, INOUE, Michelin.

Thông tin liên hệ:

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết, theo dõi website của chúng tôi để có thêm thông tin và những mẹo hay khi mua phụ tùng ô tô xe máy nhé!

Tham khảo chuỗi bài viết hữu ích:

  1. Các chợ vòng bi điện tử uy tín – nên mua tại Hà Nội cho chủ cửa hàng phân phối phụ tùng
  2. Giới thiệu 40 địa điểm cung cấp vòng bi các loại đa dạng – giá tốt nhất
  3. Vai trò của vòng bi công nghiệp máy móc thiết bị có động cơ
  4. Mua vòng đạn bạc ô tô xe máy ở đâu chính hãng – giá tốt
  5. Địa điểm mua vòng đạn bạc xe máy bền bỉ – chính hãng – giá tốt nhất Hà Nội
  6. Địa điểm mua phụ tùng ô tô xe máy đảm bảo chất lượng – chính hãng 100%
  7. Kinh nghiệm mua phụ tùng xe máy online
  8. Mua sỉ phụ tùng xe máy giá tốt – nhập hàng nhanh cho các đại lý

nguyencuc

all author posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.