Kinh nghiệm mua bộ giảm xóc giá sỉ – chính hãng

Mua bộ giảm xóc giá sỉ tốt, đảm bảo hàng chính hãng được kiểm tra trước khi thanh toán ở đâu dành cho người mới kinh doanh phụ tùng ô tô xe máy.

Bộ giảm xóc là bộ phận phụ tùng thường xuyên cần thay thế để đảm bảo xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Do đó các cửa hàng kinh doanh thường xuyên phải nhập bộ giảm xóc với số lượng lớn. Vậy làm sao để các cửa hàng này có thể mua bộ giảm xóc giá sỉ rẻ và chính hãng?

1. Kinh nghiệm mua bộ giảm xóc giá sỉ – chính hãng

bộ giảm xóc giá sieLàm sao để bạn mua được bộ giảm xóc giá sỉ thấp, chính hãng và được đổi trả hàng khi gặp lỗi. Xem ngay những kinh nghiệm dưới đây:

1.1 Không nên ham rẻ mua sỉ bộ giảm xóc kém chất lượng

Mua bộ giảm xóc ô tô xe máy giá sỉ mọi người luôn mong muốn mua được với giá rẻ. Tuy nhiên bạn không nên tham rẻ để mua sỉ các loại bộ giảm xóc kém chất lượng, bộ giảm xóc nhái.

Một thực trạng khác trên thị trường nắm bắt tâm lý người tiêu dùng “hàng đắt là hàng chất lượng”. Do đó rất nhiều đơn vị kinh doanh đã đẩy giá bán bộ giảm xóc bằng với giá bộ giảm xóc chính hãng để tiêu thụ các loại bộ giảm xóc giả, nhái, trôi nổi không rõ nguồn gốc. Điều này khiến cho khách hàng rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Do vậy, bạn nên lựa chọn các đại lý chính hãng – uy tín để mua sỉ bộ giảm xóc. Các đơn vị chính hãng thường sẽ có chính sách ưu đãi, chiết khấu cho các đại lý nhỏ, tiệm sửa xe khi mua với số lượng lớn. Ví dụ như mua 100 sản phẩm trở lên được chiết khấu 5% tổng đơn hàng.

1.2 Mua bộ giảm xóc ở địa điểm phân phối chính hãng

Bạn nên lựa chọn địa điểm bộ giảm xóc phân phối chính hãng và đến tận nơi để mua hàng thay vì nhập hàng qua mạng.

Hiện nay, Vina Hoàng An là đơn vị cung cấp bộ giảm xóc ô tô xe máy số 1 cả nước. Bạn có thể đến các điểm chi nhánh của Hoàng An để tham khảo các mẫu bộ giảm xóc ô tô xe máy theo địa chỉ dưới đây: Số 10/61 Phố Cổ Linh – Q. Long Biên – Hà Nội – Việt Nam

1.3 Tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp trước khi mua

Hoàng an - phân phối phụ tùng chính hãngTrước khi mua sản phẩm dù là mua sỉ hay mua lẻ, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp trước khi mua để xác nhận đây có phải là nhà phân phối chính hãng hay không.

Bạn cần tìm hiểu những thông tin sau trước khi mua sỉ bộ giảm xóc ô tô – xe máy:

  • Đơn vị có địa điểm bán ở đâu, bao nhiêu chi nhánh
  • Đơn vị có giấy chứng nhận phân phối hàng chính hãng của đơn vị sản xuất không
  • Đơn vị phân phối những loại bộ giảm xóc nào? Của thương hiệu nào?
  • Đơn vị có kênh bán hàng: website, trang thương mại điện tử, facebook hay không?
  • Có chính sách giá, đổi trả, ưu đãi rõ ràng hay không?

>>> Xem thêm bài viết: Mua bộ giảm xóc ở đâu giá tốt – uy tín – chính hãng

1.4 Đọc feedback khách hàng đã mua sản phẩm

Không phải đơn vị cung cấp chính hãng nào cũng phục vụ tốt và có chính sách rõ ràng. Do đó bạn cần tìm hiểu phản hồi của những khách hàng đã mua sỉ bộ giảm xóc của đơn vị đó để tránh những hạn chế và trải nghiệm không tốt và lần mua hàng của mình.

Hiện nay, công nghệ và mạng internet trở nên rất phổ biến bạn có thể dễ dàng tìm các đánh giá chất lượng bất cứ một đơn vị nào trên các kênh truyền thông ví dụ như: google, facebook, tiki, lazada, shoppe,…

1.5 Kiểm tra hàng chính hãng trước khi thanh toán

Sau khi đã xác định được đơn vị cung cấp uy tín, bạn cần đến đại lý để kiểm tra sản phẩm trước khi mua sỉ bộ giảm xóc ô tô – xe máy.

Dưới đây là những tiêu chí để bạn có thể kiểm tra bộ giảm xóc ô tô – xe máy chính hãng:

Bao bì bộ giảm xóc: Quan sát bao bì là điểm đầu tiên giúp bạn phân biết hàng chính hãng. Đối với sản phẩm chính hãng bao bì các sản phẩm bộ giảm xóc luôn được đóng chắc chắn và cẩn thận với các hộp, thùng cứng hoặc bọc trong các túi nilon một cách cẩn thận, có tem nhãn đầy đủ

– Logo, nhãn mác: nhãn mác và bao bì sản phẩm bộ giảm xóc chính hãng luôn có màu sắc rõ nét, không bị mờ hay nhòe mực. Bên cạnh đó, đối với một số bộ giảm xóc còn có thể có thời gian bảo hành nên bạn cũng có thể lưu ý điểm này.

Mã số, mã vạch: Kiểm tra mã vạch trên bao bì để xác định hàng bộ giảm xóc bạn mua có chính hãng hay không. Để check mã vạch bạn sử dụng phần mềm Barcode Lookup hoặc Barcode Scanner.

Mã ngoài: Sản phẩm làm giả thường có mã ngoài tối hơn so với sản phẩm chính hãng. Bề mặt sản phẩm bộ giảm xóc chính hãng có cảm giác nhẵn mịn hơn hàng nhái. Bạn cũng có thể kiểm tra độ mịn khi chạm vào các mép viền sẽ không bị răng cưa vì được gia công cẩn thận.

Các mối nối, mối hàn trên sản phẩm: Đối với các có các mối hàn, mối nối bạn nên kiểm tra sự chắc chắn của các mối nối có ăn khớp với nhau không. Hãy kiểm tra các chi tiết có ren, ốc vít, các khớp nối với đai ốc. Thông thường, các mối nối bộ giảm xóc chính hãng rất tỉ mỉ và không có sự lung lay hay vết nứt.

– Ký tự được khắc trên bộ giảm xóc: Đối với các chữ được khắc trên sản phẩm bạn nên xem sự sắc nét của chữ, cảm giác giống chữ in chìm.

>>> Đón đọc bài viết: Mua bộ giảm xóc xe honda ở đâu bền đẹp – chính hãng – giá hợp lý

2. Có nên mua sỉ bộ giảm xóc online không?

Mua bộ giảm xóc Kisaio -1Có nên mua bộ giảm xóc online để sử dụng không? Nếu bạn là một người kinh doanh bộ giảm xóc xe máy hay chủ tiệm quán sửa xe và đang có nhu cầu nhập bộ giảm xóc online để phục vụ kinh doanh nhưng còn muôn vàn băn khoăn trong việc mua bộ giảm xóc trực tuyến.

Hãy điểm qua những lợi ích khi mua bộ giảm xóc online dưới đây:

  • Tiết kiệm thời gian nhập hàng từ các đại lý ở xa
  • Tiết kiệm chi phí vận chuyển
  • Dễ dàng thanh toán
  • Biết trước giá thành sản phẩm, dễ dàng so sánh giá cả
  • Đa dạng mặt hàng, đa dạng địa điểm bán
  • Chủ động và an toàn trong giao dịch

Tuy nhiên mua bộ giảm xóc online cũng tồn đọng những khuyết điểm như:

  • Không được trực tiếp kiểm tra sản phẩm
  • Không đánh giá chất lượng sản phẩm

Thực tế nếu bạn chọn đúng nhà cung cấp uy tín và họ có phân phối sản phẩm qua các kênh thương mại điện tử thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm online để tiết kiệm chi phí và thời gian.

>>> Xem thêm bài viết: Mua bộ giảm xóc Kisaio – chính hãng của Nhật ở đâu uy tín nhất

3. Nên mua bộ giảm xóc số lượng lớn ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

Vina Hoàng An là đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô xe máy hàng đầu tại Việt Nam. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành Vina Hoàng An cam kết mang lại giá trị niềm tin trong chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bộ giảm xóc giá sỉ với số lượng lớn hãy tham khảo sản phẩm giảm xóc Kisaio tiêu chuẩn Nhật Bản do Hoàng An phân phối tại đây:

>>> Để xem chi tiết các loại sản phẩm và giá bán phụ tùng xe máy Hoàng An đang phân phối và sản xuất, vui lòng truy cập link website sản phẩm dưới đây:

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết, theo dõi website của chúng tôi để có thêm thông tin và những mẹo hay khi mua phụ tùng ô tô xe máy nhé!

Tham khảo chuỗi bài viết hữu ích:

  1. Mua bộ giảm xóc xe honda ở đâu bền đẹp – chính hãng – giá hợp lý
  2. Mua bộ giảm xóc ở đâu giá tốt – uy tín – chính hãng
  3. Mẹo hay để mua ty giảm xóc chính hãng – giá tốt
  4. Kinh nghiệm mua phụ tùng ô tô chính hãng bạn cần biết
  5. Địa điểm mua phụ tùng ô tô xe máy đảm bảo chất lượng – chính hãng 100%
  6. Kinh nghiệm mua phụ tùng xe máy online
  7. Mua sỉ phụ tùng xe máy giá tốt – nhập hàng nhanh cho các đại lý
  8. Bảng giá phụ tùng ô tô xe máy cập nhật mới nhất 2021

nguyencuc

all author posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.