Mua bộ giảm xóc Kisaio – chính hãng của Nhật ở đâu uy tín nhất

Mua bộ giảm xóc Kisaio tiêu chuẩn Nhật Bản ở đâu tại Việt Nam cam kết chất lượng, chính hãng, chuẩn giá nhất?

Bộ giảm xóc Kisaio đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Đó là lý do hiện nay các tiệm sửa xe hay các đơn vị cung cấp phụ tùng đều săn đón dòng sản phẩm này. Vậy làm sao để bạn mua được bộ giảm xóc Kisaio chính hãng tại Việt Nam? Theo dõi ngay bài viết dưới đây:

1. Bộ giảm xóc là gì?

Bộ giảm xóc là một thiết bị cơ khí hoặc thủy lực được thiết kế để hấp thụ và làm giảm các xung sốc. Nó thực hiện điều này bằng cách chuyển đổi động năng của cú sốc thành một dạng năng lượng khác (điển hình là nhiệt năng) sau đó nhiệt năng này bị tiêu tán đi. Hầu hết các giảm xóc là một dạng dashpot (một bộ giảm xóc chống lại chuyển động thông qua ma sát nhớt).

Giảm xóc là một bộ phận quan trọng để giảm sự ma sát, rung lắc của xe với bề mặt đường. Bộ giảm xóc được đặt ở cạnh bánh xe.

2. Khi nào bạn cần thay bộ giảm xóc?

Khi nào bạn nên thay bộ giảm xóc cho xế yêu của mình? 

mua bộ giảm xóc-1
Khi nào bạn cần thay bộ giảm xóc?

2.1 Xe phát ra tiếng kêu lớn

Nếu xe của bạn đang có hiện tượng phát ra tiếng ồn lớn khi di chuyển thì chắc chắn bộ giảm xóc xe của bạn đang gặp vấn đề. 

Xe phát ra tiếng ồn lớn có thể do bộ giảm xóc đã bị méo, vênh, lò xo bị rỉ hoặc dãn,… Khi gặp trường hợp này, bạn cần thay thế bộ giảm xóc mới ngay cho xe để hạn chế trục trặc phát sinh khi tham gia giao thông.

2.2 Xe bị xóc mạnh khi đi qua đoạn đường xấu

Xe bị dằn xóc mạnh, rung lắc dẫn đến mất tay lái khi đi qua đoạn đường xấu là một trong những dấu hiệu cho thấy xe bạn đang cần thay bộ giảm xóc ngay.

2.3 Khi xe phanh gấp bị xóc về phía trước quá nhiều

Trong trường hợp phanh gấp bạn thấy xe bị xóc về phía trước quá nhiều thậm chí dẫn tới ngã xe, bạn cần thay bộ giảm xóc và bảo dưỡng lại xe ngay để hạn chế hư hỏng những bộ phận khác của xe.

2.4 Tay lái xe bị lệch sang một bên hoặc bị rung

Tay lái bị lệch sang một bên hoặc bị rung lắc có thể do lo xò có độ cứng không đều, đã bị dãn sau thời gian hoạt động. Bạn nên kiểm tra để sửa chữa kịp thời.

2.5 Bộ giảm xóc bị chảy dầu ra ngoài

Bạn nên kiểm tra giảm xóc nếu phát hiện bộ giảm xóc bị chảy dầu. Bạn cũng nên thay dầu giảm xóc sau khi xe di chuyển được 5000 đến 10.000km để đảm bảo hoạt động bình thường của xe.

>>> Xem thêm bài viết: Mua bộ giảm xóc ở đâu giá tốt – uy tín – chính hãng

3. Ưu điểm bộ giảm xóc Kisaio của Nhật

ty giảm xócHiện nay, bộ giảm xóc Kisaio của Nhật Bản đang là thương hiệu giảm xóc được ưu chuộng và bán chạy nhất tại Việt Nam bởi những lý do sau đây:

3.1 Tiêu chuẩn Nhật Bản – đảm bảo chất lượng

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn kiểm duyệt kỹ lưỡng. Do đó tất cả các sản phẩm của Nhật Bản phân phối tại các nước đều được đánh giá cao ở chất lượng.

Hiện nay, ở Việt Nam không có nhiều thương hiệu giảm xóc phân phối, trong khi đó Kisaio được nhiều người biết tới do đó đây là cái tên được lựa chọn nhiều nhất đối với người làm kinh doanh phụ tùng và người tiêu dùng.

3.2 Thương hiệu uy tín

Kisaio là thương hiệu phụ tùng ô tô xe máy đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu và là dòng thương hiệu bán chạy nhất. Đây là thương hiệu uy tín hàng đầu để mua các sản phẩm phụ tùng ô tô xe máy.

3.3 Bộ giảm xóc được phản hồi tích cực từ khách hàng

Bộ giảm xóc Kisaio nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ chủ tiệm sửa xe, người kinh doanh phụ tùng thậm chí là người sử dụng phương tiện di chuyển.

3.4 Dễ tìm thấy tại các đại lý

Là một sản phẩm thường xuyên cần thay thế và đến từ thương hiệu uy tín, bộ giảm xóc Kisaio hiện nay bày bán tại hầu hết các cửa hàng, đại lý kinh doanh phụ tùng ô tô xe máy. 

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn địa điểm mua uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng đạt được mục tiêu sử dụng.

>>> Xem thêm bài viết: Kinh nghiệm mua bộ giảm xóc xe máy chính hãng – giá hợp lý

4. Địa điểm mua bộ giảm xóc Kisaio chính hãng 

Mua bộ giảm xóc Kisaio -2
Địa điểm mua bộ giảm xóc Kisaio chính hãng 

Hiện nay Vina Hoàng An là nhà phân phối chiến lược các sản phẩm phụ tùng ô tô xe máy của Kisaio. Nếu bạn đang cần mua bộ giảm xóc Kisaio của Nhật, bạn có thể ghé thăm website của Hoàng An để tham khảo.

Với mục tiêu “mang lại giá trị cho khách hàng”, Vina Hoàng An cam kết 100% sản phẩm Hoàng An phân phối là sản phẩm chính hãng đạt tiêu chuẩn.

5. Bảng giá Bộ giảm xóc Kisaio chính hãng 

Tham khảo ngay bảng giá bộ giảm xóc Kisaio chính hãng mới cập nhật dưới đây:

bộ giảm xóc chính hãng kisaio
Bảng giá Bộ giảm xóc Kisaio chính hãng

>>> Để xem chi tiết các loại sản phẩm và giá bán phụ tùng xe máy Hoàng An đang phân phối và sản xuất, vui lòng truy cập link website sản phẩm dưới đây:

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết, theo dõi website của chúng tôi để có thêm thông tin và những mẹo hay khi mua phụ tùng ô tô xe máy nhé!

Tham khảo chuỗi bài viết hữu ích:

  1. Mua bộ giảm xóc ở đâu giá tốt – uy tín – chính hãng
  2. Mẹo hay để mua ty giảm xóc chính hãng – giá tốt
  3. Kinh nghiệm mua phụ tùng ô tô chính hãng bạn cần biết
  4. Địa điểm mua phụ tùng ô tô xe máy đảm bảo chất lượng – chính hãng 100%
  5. Kinh nghiệm mua phụ tùng xe máy online
  6. Mua sỉ phụ tùng xe máy giá tốt – nhập hàng nhanh cho các đại lý
  7. Bảng giá phụ tùng ô tô xe máy cập nhật mới nhất 2021
  8. Mở đại lý phụ tùng xe máy cần chuẩn bị những gì?
  9. Những điều cần biết khi mua phụ tùng xe máy tại Hà Nội

nguyencuc

all author posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.