Mua phụ tùng xe Wave chính hãng – giá tốt


80% người lao động, học sinh – sinh viên đều đang sử dụng xe wave để di chuyển. Do đó nhu cầu mua phụ tùng xe wave tại các đại lý và cửa hàng sửa chữa xe máy rất cao. Bài viết dưới đây chia sẻ kinh nghiệm mua phụ tùng xe Wave chính hãng – giá tốt dành cho anh em kinh doanh phụ tùng và sửa chữa xe máy.

1. Lý do nên mua phụ tùng xe wave chính hãng

mua phụ tùng xe wave-3
Lý do nên chọn phụ tùng xe máy chính hãng

1.1 Kéo dài tuổi thọ cho xe máy

Mỗi một phương tiện được thiết kế và hoạt động theo một nguyên lý riêng. Do đó các thiết bị, phụ tùng thay thế cho xe chính hãng sẽ giúp tuổi thọ xe được kéo dài thay vì thay tạm các phụ tùng trôi nổi hoặc không phải của hãng.

Nếu bạn thay một phụ tùng không đảm bảo chất lượng sau quá trình sử dụng sẽ kéo theo các bộ phận khác bị hỏng theo, khiến việc thay thế sửa chữa của chủ xe bị tăng lên nhiều lần gây tốn kém.

1.2 Giúp người dùng an toàn khi tham gia giao thông

Khi di chuyển trên đường, khi xe được thay thế bởi các linh kiện không chính hãng, trong trương hợp xe không được kiểm tra định kỳ, dẫn đến có sai sót, làm hỏng hóc lớn, gây ra nguy hiểm cho chủ phương tiện và các phương tiện đang lưu thông trên đường.

1.3 Tiết kiệm chi phí

Khi bạn sử dụng phụ tùng giả nhái, điều này sẽ xảy ra và khiến bạn phải chi nhiều tiền hơn. phụ tùng chính hãng có giá thành cao hơn so với các phụ tùng trôi nổi trên thị trường tuy nhiên bạn có thể sử dụng được bền hơn và hạn chế hư hỏng thường xuyên.

>>> Xem thêm bài viết: Mở đại lý phụ tùng xe máy cần chuẩn bị những gì?

2. Kinh nghiệm mua phụ tùng xe wave

mua phụ tùng xe wave -1
Tại sao số đông người dùng lựa chọn xe wave để di chuyển

Nhắc đến xe số thì không thể không nhắc đến dòng xe Wave của Honda. Đây là dòng xe số được bán chạy nhất của hãng, với các ưu điểm như: 

  • Kiểu dáng các dòng xe Wave nhỏ gọn, có trọng lượng khá nhẹ. Mang đến sự năng động và linh hoạt cho người dùng.
  • Xe Wave có màu sắc đa dạng (màu đỏ, xanh, trắng, bạc,..) thời trang và bắt mắt
  • Giá thành rẻ hơn các dòng xe khác, phù hợp với đại đa số các gia đình Việt Nam. Giá xe Wave tại các đại lý đang dao động từ 17 triệu – 25 triệu đồng.

Hiện nay các sản phẩm phụ tùng xe Wave được bán rất nhiều trên thị trường giúp những người kinh doanh dễ dàng lựa chọn đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, mặt trái đó là có rất nhiều hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc được nhập bán. Vậy làm sao để bạn mua được phụ tùng xe wave chính hãng và giá tốt?

2.1 Kinh nghiệm chọn mua phụ tùng xe Wave chất lượng – chính hãng

Để lựa chọn được các sản phẩm phụ tùng chất lượng – chính hãng khi mua phụ tùng xe bạn cần chú ý những điều sau: 

Thứ nhất, Xác định sản phẩm phụ tùng cần mua: đối với mỗi dòng xe, đời xe khác nhau sẽ có những loại phụ tùng thay thế khác nhau. Nếu bạn là người kinh doanh phụ tùng nhỏ lẻ hay người sửa chữa xe thì cần lưu ý tìm hiểu chính xác loại phụ tùng cần nhập mua.

Thứ hai, tìm hiểu thông tin sản phẩm phụ tùng xe wave trước khi đến điểm bán

Thứ ba, kiểm tra hàng chính hãng bằng việc check các thông tin sau

  • Vỏ ngoài sản phẩm: trên bao bì, vỏ hộp của phụ tùng xe có in đầy đủ các thông tin: Tên sản phẩm, tên nhà sản xuất, tem, mã vạch, logo hãng, ngày sản xuất,…
  • Tính thẩm mỹ sản phẩm: Các sản phẩm phụ tùng xe chính hãng phải nằm trong bao bì chắc chắn và nguyên vẹn. Các mối nối, chữ khác trên sản phẩm phải đầy đủ và rõ nét.
  • Kiểm tra mã QR code hàng chính hãng:  Kiểm tra mã vạch trên bao bì để xác định hàng phụ tùng bạn mua có chính hãng hay không. Để check mã vạch bạn sử dụng phần mềm Barcode Lookup hoặc Barcode Scanner.
  • Kiểm tra hóa đơn mua hàng, giấy chứng nhận, giấy bảo hành

* Lưu ý: Đối với một số sản phẩm phụ tùng bạn cần chú trọng quan sát bề ngoài của sản phẩm hơn:

  • Đối với các phụ tùng xe là đồ điện: dây đồng phải còn mới, vỏ ngoài dày dặn, không bị rỉ sét,…
  • Đối với các phụ tùng bộ phận bố thắng: phải được làm bằng kim loại nhôm trắng, sáng ; bề mặt sản phẩm phải cứng cáp, lớp mạ bên ngoài còn mới không bị bong hay trầy xước,..
  • Đối với phụ tùng là bình ắc quy: sản phẩm phải có độ nặng nhất định, cầm chắc tay, vỏ mới, không bị nứt vỡ hay rỉ sét..

>>> Xem thêm bài viết: Những điều cần biết khi mua phụ tùng xe máy tại Hà Nội

2.2 Kinh nghiệm chọn địa điểm mua phụ tùng xe Wave

Mua phụ tùng xe Wave ở các địa điểm uy tín bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua phải hàng kém chất lượng, bị nâng giá hay các vấn đề bảo hành sau mua. 

Vậy làm sao để chọn được một địa điểm bán phụ tùng uy tín?

Một nhà cung cấp phụ tùng uy tín cần có các đặc điểm sau:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mua bán phụ tùng xe
  • Có nhiều cửa hàng, showroom bán và phân phối phụ tùng trong và ngoài nước
  • Là đại lý, nhà phân phối cho các nhãn hiệu, công ty sản xuất phụ tùng chính hãng
  • Có các giấy chứng nhận phân phối hàng chính hãng
  • Có chính sách giá và chính sách đổi trả sản phẩm rõ ràng
  • Có thể cung cấp các thông tin về sản phẩm như: Hóa đơn mua hàng, thông tin công ty sản xuất, giấy bảo hành,…

Hiện nay các đại lý, nhà phân phối lớn đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với các cơ sở kinh doanh phụ tùng và cả người tiêu dùng. 

Vina Hoàng An hiện đang là nhà phân phối phụ tùng xe Wave uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ tùng ô tô, xe máy. Hoàng An là đại lý cung cấp phụ tùng xe máy cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: KISAIO, MITSUBA, Tập đoàn HCH Bearing, Kevlar, MOTUL – Pháp. Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm phụ tùng đa dạng, đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý, Hoàng An còn được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi thái độ và chất lượng phục vụ.

3. Mua phụ tùng – Bộ giảm xóc xe wave

bộ giảm xóc xe máyHiện nay, Vina Hoàng An đang phân phối sản phẩm bộ giảm xóc xe Wave của Kisaio được sản xuất từ dây truyền công nghệ nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Ngoài ra, Hoàng An cũng trực tiếp sản xuất bộ giảm xóc thương hiệu của riêng đơn vị Renso.

Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo bộ giảm xóc xe máy với giá cả hợp lý hãy truy cập vào link shoppe dưới đây:

 4. Mua phụ tùng – ty giảm xóc xe wave

bộ sản phẩm kisaio
Đây là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất của Hoàng An, với các dòng sản phẩm dành cho xe Wave S 110, Wave RS, Wave A, Wave alpha,.. được nhập khẩu từ thương hiệu Kisaio tại Nhật Bản. Với  giá thành hợp lý – độ bền cao, ty giảm xóc nhanh chóng thuyết phục được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng.

5. Bi Nồi

Bi nồi là sản phẩm không còn xa lạ với những người trong ngành kinh doanh và sửa chữa xe máy. Với công dụng truyền lực cho xe và giúp xe tiết kiệm xăng hiệu quả. Bi nồi là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại các cửa hàng, đại lý.

Tham khảo sản phẩm từ hai thương hiệu dưới đây:

  • Bi nồi Kisaio
  • Bi nồi Renso

Bi nồi xe máy6. Má phanh

Đối với tất cả các dòng xe máy, khi nhận thấy các dấu hiệu như phanh xe không ăn, khó bóp phanh bạn cần phải thay má phanh gấp để tránh tình trạng hao mòn đến đĩa phanh làm ảnh hưởng bộ phanh và điều khiển.

Hiện nay, thị trường rất ưa chuộng má phanh từ thương hiệu Kevlar bởi uy tín và chất lượng và giá thành hợp lý.

>>> Tham khảo các dòng sản phẩm má phanh của Kevlar Tại đây 

7. Dầu nhớt xe máy 

Dầu nhớt là sản phẩm không thể thiếu mỗi khi sửa chữa và bảo dưỡng xe. Với công dụng làm giảm độ ma sát và mài mòn giữa các bộ phận. Dầu nhớt được coi là mạch máu của động cơ làm mát bộ truyền động và piston.

mua phụ tùng xe waveHiện nay, Vina Hoàng An đang phân phối trực tiếp các sản phẩm dầu nhớt Motul – Pháp chính hãng dành cho cả ô tô, xe máy. Tham khảo ngay tại đây:

>>> Để tham khảo chi tiết giá phụ tùng xe máy của Hoàng An và bảng giá các sản phẩm phụ tùng ô tô xe máy Hoàng An Vina cung cấp với giá sỉ ưu đãi, vui lòng truy cập trang web để tham khảo chi tiết:

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết, theo dõi website của chúng tôi để có thêm thông tin và những mẹo hay khi mua phụ tùng ô tô xe máy nhé!

nguyencuc

all author posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.