Mẹo hay để mua ty giảm xóc chính hãng – giá tốt

Mua ty giảm xóc ở đâu đảm bảo chất lượng, chính hãng, giá tốt cho người tiêu dùng và người kinh doanh sỉ lẻ phụ tùng ô tô xe máy?

Ty giảm xóc là một trong loại phụ tùng được thay mới nhiều nhất đặc biệt đối với phương tiện xe máy. Giảm xóc hoạt động kém, trục trặc ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn của người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông. Tuy nhiên làm sao để bạn mua được sản phẩm giảm xóc chính hãng, từ thương hiệu nào và giá hợp lý nhất? Đó là những nội dung quan trọng trong bài viết dưới đây:

1. Ty giảm xóc là gì?

Ty giảm xóc hay còn được gọi là ty phuộc là một bộ phận giúp giảm độ ma sát của xe với bề mặt đường bằng cách làm giảm dao động liên tục của lò xo bộ giảm xóc và cố định lò xo đối với thân xe.

2. Cấu tạo và các loại ty giảm xóc

Ty giảm xóc có hai loại là ty trước và ty sau.

Ty trước có hình dạng giống như một ống sắt và ống xoáy ở đầu. 

ty giảm xóc hoang an

Ty sau có hình dáng xoáy ốc, lò xo hình tròn trên đầu, vít xoáy nhỏ ở đuôi. 

3. Kinh nghiệm mua ty giảm xóc cho ô tô – xe máy

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán ty giảm xóc với các mẫu mã, thương hiệu, chất lượng khác nhau. Điều đó trở thành rào cản lớn cho người dùng chọn mua sản phẩm. Dưới đây là 3 kinh nghiệm mua ty giảm xóc cho ô tô – xe máy mà bạn cần biết:

mua bộ giảm xóc -43.1 Lựa chọn thương hiệu bán phụ tùng ô tô – xe máy chính hãng

Nhập hàng, mua hàng từ một đại lý chính hãng có thương hiệu trên thị trường giúp bạn đảm bảo 80% chất lượng sản phẩm. Bạn không nên lựa chọn các đại lý nhỏ lẻ hay chợ đầu mối để nhập hàng bởi các loại ty giảm xóc này không đảm bảo chất lượng gây hư hỏng nặng hơn cho xe.

Tại các đại lý phụ tùng ô tô xe máy chính hãng, bạn có thể chọn mua rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu chính hãng khác nhau. Giá cả sẽ cao hơn giá bạn mua tại điểm bán nhỏ và chợ đầu mối tuy nhiên theo khảo sát hiện nay những người buôn phụ tùng cũng bán với giá rất cao để đánh lừa người tiêu dùng có suy nghĩ “hàng đắt là hàng chất lượng”.

Do đó bạn nên lưu ý những chiêu trò bán hàng tinh vi hiện nay để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

3.2 Nên tìm hiểu – tham khảo các loại ty giảm xóc khác nhau trước khi mua

Đối với những người kinh doanh phụ tùng ô tô xe máy lâu năm, hay thợ sửa chữa xe. Các bạn thường đã có những đơn vị quen thuộc để nhập hàng và đã có kinh nghiệm lựa chọn mua phụ tùng bạn có thể nhận biết phụ tùng chính hãng dễ dàng.

Tuy nhiên, nếu bạn là một “tay mơ” trong ngành hoặc người tiêu dùng cần mua để tự thay lắp. Bạn không nên lựa chọn mua bừa bãi trên thị trường. Bạn cần tìm hiểu, so sánh sản phẩm, giá cả từ nhiều đơn vị khác nhau trước khi mua.

Điều đó giúp bạn có kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm hơn và tránh tình trạng “sa bẫy” chiêu trò kẻ xấu.

3.3 Kiểm tra hàng chính hãng bằng QR code, đóng gói trước khi mua

Dù bạn mua hàng từ nhà cung cấp chính hãng hay đơn vị cung cấp quen thuộc. Bạn cũng nên check mã QR code hàng chính hãng trước khi mua.

Bên cạnh đó, hãy kiểm tra bao bì nhãn mác, đóng gói sản phẩm khi mua ty giảm xóc đặc biệt khi mua với số lượng lớn.

>>> Xem thêm bài viết: Mua bộ giảm xóc ở đây uy tín – chính hãng

4. Nên lựa chọn ty giảm xóc từ thương hiệu nào?

Kisaio là thương hiệu phụ tùng ô tô xe máy hàng đầu tại Nhật Bản. Đây cũng là thương hiệu mua ty giảm xóc đang được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng tiêu chuẩn nhật bản, giảm xóc hiệu quả, đảm bảo an toàn.

ty giảm xóc hoàng an5. Địa điểm mua ty giảm xóc – giá sỉ lẻ tốt nhất thị trường

Vina Hoàng An hiện là đơn vị phân phối phụ tùng ô tô – xe máy chính hãng hàng đầu. Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề Vina Hoàng An cam kết đảm bảo chất lượng khi khách hàng mua ty giảm xóc:

  •  ty giảm xóc Vận hành êm ái
  • Giảm xóc hiệu quả
  • Giá cả hợp lý
  • Chiết khấu cao khi mua sỉ

Để tham khảo các dòng ty giảm xóc ô tô – xe máy Hoàng An đang cung cấp vui lòng click đường link dưới đây:

>>> Để xem chi tiết các loại sản phẩm và giá bán phụ tùng xe máy Hoàng An đang phân phối và sản xuất, vui lòng truy cập link website sản phẩm dưới đây:

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết, theo dõi website của chúng tôi để có thêm thông tin và những mẹo hay khi mua phụ tùng ô tô xe máy nhé!

Tham khảo chuỗi bài viết hữu ích:

  1. Địa điểm mua phụ tùng ô tô xe máy đảm bảo chất lượng – chính hãng 100%
  2. Kinh nghiệm mua phụ tùng xe máy online
  3. Mua sỉ phụ tùng xe máy giá tốt – nhập hàng nhanh cho các đại lý
  4. Bảng giá phụ tùng ô tô xe máy cập nhật mới nhất 2021
  5. Mở đại lý phụ tùng xe máy cần chuẩn bị những gì?
  6. Những điều cần biết khi mua phụ tùng xe máy tại Hà Nội

nguyencuc

all author posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.