Mua dây curoa mitsuba chính hãng online: 100% chất lượng – giá tốt

Làm sao để bạn mua dây curoa mitsuba chính hãng online đảm bảo chất lượng, không bị chặt chém giá?

Dây curoa mitsuba là dòng dây curoa cao cấp xuất xứ tại Thái Lan và có cơ sở sản xuất tại Việt Nam. Đây là dòng dây curoa đang được các đại lý kinh doanh phụ tùng và tiệm sửa xe săn đón nhiều nhất. Với độ dày, chịu lực tốt, bền bỉ dòng thương hiệu này đã áp đảo tất cả các loại dây curoa khác tại Việt Nam. Vậy làm sao để bạn mua được dây curoa mitsuba chính hãng? Có nên đặt hàng online? Đón đọc ngay bài viết dưới đây.

1. Dây curoa Mitsuba

Dây curoa hay còn gọi là dây đai truyền là một phụ kiện được sử dụng phổ biến trong công nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ truyền động của máy móc.

mua dây curoa mitsuba chính hãng 1

Dây curoa Mitsuba là dòng dây curoa cao cấp của Thái Lan với độ dày tăng so với các loại dây curoa khác 25%. Nhờ đặc tính thiết kế dày dặn, dòng dây này có khả năng truyền lực tốt với tải trọng lớn, sử dụng bền, lâu hỏng. Dây curoa Mitsuba sử dụng cho xe máy chịu được bụi bẩn và thời tiết ngoài trời tốt hơn rất nhiều so với các dòng dây curoa khác.

2. Cách đọc thông số trên dây curoa Mitsuba

Dây curoa được chia làm 4 loại chính: Dây curoa thang, dây curoa răng, dây curoa phi tròn, dây curoa bản dẹt. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng để mua loại dây curoa phù hợp. Tuy nhiên bạn nắm rõ những thông số sau khi mua dây curoa mitsuba:

  • Khả năng chịu lực của dây trong các môi trường: Dây có khả năng kháng lại các môi trường khác nhau như dầu, kiềm, nước, nhiệt độ, ozone hay không
  • Thông số mặt hình học bao gồm: độ dày, chiều dài, chiều rộng, góc nghiêng, chi vi của dây.
  • Hãng sản xuất: Mitsuba xuất xứ Thái Lan
  • Loại dây: đây là thông số liên quan đến tiêu chuẩn quốc tế ví như Multiple V belt, Synchronous belt, Narrow V belts
  • Công nghệ sản xuất: Thông số này sẽ được in trên dây tên hãng và tên quốc gia sản xuất

Nhìn chung bạn cần quan tâm 2 phần là phần chữ và phần số trên dây.

mua dây curoa mitsuba chính hãng 2Đối với phần chữ được biểu hiện là các chủng loại dây:

+ Dây hình thang thì có: FM, A, B, C, D, E, SPZ, SPA, SPB, SPC, 3V, 5V, 8V, 1422V, 1922V, 2322V…..

+ Dây curoa răng thì có: XL, L, H, XH, S3M, S5M, S8M, S14M, T, AT,…

Phần số được thể hiện ở kích thước, chu vi của dây curoa.

3. Mẹo mua dây curoa mitsuba chính hãng online đảm bảo chất lượng

Mua phụ tùng online là sự lựa chọn của rất nhiều đơn vị kinh doanh và người tiêu dùng. Nếu bạn mua từ những đơn vị đã từng hợp tác thì có thể hoàn toàn an tâm. Tuy nhiên nếu bạn là người mới bắt đầu lĩnh vực này bạn cần cẩn trọng khi đặt hàng online. Dưới đây là 4 mẹo giúp bạn mua được dây curoa mitsuba chính hãng từ các kênh thương mại điện tử.

3.1 Tìm hiểu đại lý phân phối chính hãng

Để mua được hàng chính hãng bạn cần lựa chọn các đại lý chính hãng, uy tín trên thị trường để chắc chắn 70% khả năng không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn có thể tìm hiểu qua người thân, các công cụ tìm kiếm, mạng xã hội, các hội nhóm.

Sau khi đã có danh sách tên đại lý uy tín bạn cần kiểm tra một số thông tin để khẳng định điểm bán chính hãng:

  • Thời gian hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phụ tùng
  • Quy mô, điểm bán, đại lý trên thị trường
  • Giấy phép kinh doanh
  • Giấy phép phân phối hàng chính hãng

>>> Xem ngay: Đại lý bán dây curoa Mitsuba chính hãng

3.2 Đọc feedback từ khách hàng

Mua phụ tùng online là một thương vụ mạo hiểm bởi bạn không thể tận tay cầm vào sản phẩm. Do đó những phản hồi từ khách hàng sẽ là căn cứ giúp bạn đánh giá đại lý đó có bán hàng chính hãng hay không.

Công nghệ internet phát triển, bạn hoàn toàn có thể đọc các phản hồi về sản phẩm, dịch vụ của đại lý trên các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử như Facebook, shoppe, lazada thậm chí là công cụ tìm kiếm trên google.

3.3 Đọc các thông số trên dây curoa

Hãy kiểm tra các thông số trên dây curoa bằng cách yêu cầu gửi ảnh sản phẩm, ảnh bao bì để tránh trường hợp mua hàng không đúng yêu cầu, kích thước. Nếu các trang bán hàng không đầy đủ ảnh, bạn có thể yêu cầu chủ đại lý chụp hình ảnh gửi cho bạn kiểm tra. Đây cũng là một cách đánh giá khả năng chăm sóc khách hàng, dịch vụ của đại lý để bạn cộng tác lâu dài.

3.4 Kiểm tra hàng chính hãng thông qua hình ảnh/video sản phẩm

Mặc dù không trực tiếp nhìn, cầm nắm sản phẩm nhưng bạn vẫn có thể kiểm tra hàng chính hãng thông qua hình ảnh, video.

Hướng dẫn kiểm tra hàng chính hãng thông qua những thông tin sau:

Mua phụ tùng ô tô xe máy giá sỉ (2)

  • Bao bì phụ tùng: Quan sát bao bì là điểm đầu tiên giúp bạn phân biết hàng chính hãng. Đối với sản phẩm chính hãng bao bì các sản phẩm phụ tùng luôn được đóng chắc chắn và cẩn thận với các hộp, thùng cứng hoặc bọc trong các túi nilon một cách cẩn thận, có tem nhãn đầy đủ
  •  Logo, nhãn mác: nhãn mác và bao bì sản phẩm phụ tùng chính hãng luôn có màu sắc rõ nét, không bị mờ hay nhòe mực. Bên cạnh đó, đối với một số phụ tùng còn có thể có thời gian bảo hành nên bạn cũng có thể lưu ý điểm này.
  •  Mã số, mã vạch: Kiểm tra mã vạch trên bao bì để xác định hàng phụ tùng bạn mua có chính hãng hay không. Để check mã vạch bạn sử dụng phần mềm Barcode Lookup hoặc Barcode Scanner.
  • Mã ngoài: Sản phẩm làm giả thường có mã ngoài tối hơn so với sản phẩm chính hãng. Bề mặt sản phẩm phụ tùng chính hãng có cảm giác nhẵn mịn hơn hàng nhái. Bạn cũng có thể kiểm tra độ mịn khi chạm vào các mép viền sẽ không bị răng cưa vì được gia công cẩn thận.
  •  Các mối nối, mối hàn trên sản phẩm: Đối với các có các mối hàn, mối nối bạn nên kiểm tra sự chắc chắn của các mối nối có ăn khớp với nhau không. Hãy kiểm tra các chi tiết có ren, ốc vít, các khớp nối với đai ốc. Thông thường, các mối nối phụ tùng chính hãng rất tỉ mỉ và không có sự lung lay hay vết nứt.
  • Ký tự được khắc trên phụ tùng: Đối với các chữ được khắc trên sản phẩm bạn nên xem sự sắc nét của chữ, cảm giác giống chữ in chìm.

>>> Xem thêm bài viết: Hướng dẫn cách mua dây Curoa chính hãng – giá tốt tại Hà Nội 

5. Điểm bán dây curoa mitsuba chính hãng online

Mua dây curoa mitsuba chính hãng trên các kênh online bạn không cần quan trọng địa lý địa bán. Do đó bạn có thể mua hàng ở Hà Nội, Tp. HCM hay bất kỳ một thành phố nào.

Hoàng an - phân phối phụ tùng chính hãngHiện nay, Vina Hoàng An là đại lý cung cấp các loại phụ tùng ô tô xe máy uy tín đảm bảo hàng chính hãng 100%. Đối với dòng sản phẩm dây curoa Mitsuba luôn sẵn hàng tại quầy và trên các kênh thương mại điện tử. Do đó bạn có thể tham khảo sản phẩm của Hoàng An tại website, shopee, lazada hoặc gọi trực tiếp đến kênh tư vấn hỗ trợ để được giải đáp và tư vấn.

>>> Xem nay bảng giá dây curoa Mitsuba chính hãng mới cập nhật tại đây:

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết, theo dõi website của chúng tôi để có thêm thông tin và những mẹo hay khi mua phụ tùng ô tô xe máy nhé!

Tham khảo chuỗi bài viết hữu ích:

  1. Mua dây curoa giá rẻ – uy tín chất lượng ở đâu?
  2. Kinh nghiệm mua phụ tùng ô tô chính hãng bạn cần biết
  3. Địa điểm mua phụ tùng ô tô xe máy đảm bảo chất lượng – chính hãng 100%
  4. Kinh nghiệm mua phụ tùng xe máy online
  5. Mua sỉ phụ tùng xe máy giá tốt – nhập hàng nhanh cho các đại lý
  6. Kinh nghiệm mua bộ giảm xóc xe máy chính hãng – giá hợp lý
  7. Mở đại lý phụ tùng xe máy cần chuẩn bị những gì?
  8. Những điều cần biết khi mua phụ tùng xe máy tại Hà Nội

nguyencuc

all author posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.