Gợi ý điểm mua phụ tùng ô tô xe máy giá sỉ tốt nhất thị trường

Bạn có cửa hàng sửa chữa ô tô xe máy hay là một đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô xe máy. Làm sao để bạn nhập phụ tùng – mua phụ tùng ô tô xe máy giá sỉ tốt nhất?

Kinh doanh phụ tùng ô tô xe máy là một ngành mang lại lợi nhuận cao tại Việt Nam do nhu cầu sử dụng các thiết bị đường bộ tại nước ta lớn nhất khu vực. Khởi nghiệp với nghề kinh doanh phụ tùng cần quan tâm nhất đến yếu tố “nguồn hàng”. Rất nhiều start-up đang loay hoay tìm nguồn hàng giá tốt – đảm bảo chất lượng để hợp tác. Hãy đón đọc ngay bài viết dưới đây để có các tips mua phụ tùng ô tô xe máy giá sỉ hiệu quả.

5 Điều cần biết khi mua phụ tùng ô tô xe máy giá sỉ

Mua sỉ phụ tùng bạn cần lưu ý những gì để tránh mua phải giá đắt và hàng kém chất lượng.

Mua phụ tùng ô tô xe máy giá sỉ
5 Điều cần biết khi mua phụ tùng ô tô xe máy giá sỉ

1.1 Không nên ham rẻ mua sỉ phụ tùng kém chất lượng

Mua phụ tùng ô tô xe máy giá sỉ mọi người luôn mong muốn mua được với giá rẻ. Tuy nhiên bạn không nên tham rẻ để mua sỉ các loại phụ tùng kém chất lượng, phụ tùng nhái.

Một thực trạng khác trên thị trường nắm bắt tâm lý người tiêu dùng “hàng đắt là hàng chất lượng”. Do đó rất nhiều đơn vị kinh doanh đã đẩy giá bán phụ tùng bằng với giá phụ tùng chính hãng để tiêu thụ các loại phụ tùng giả, nhái, trôi nổi không rõ nguồn gốc. Điều này khiến cho khách hàng rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Do vậy, bạn nên lựa chọn các đại lý chính hãng – uy tín để mua sỉ phụ tùng. Các đơn vị chính hãng thường sẽ có chính sách ưu đãi, chiết khấu cho các đại lý nhỏ, tiệm sửa xe khi mua với số lượng lớn. Ví dụ như mua 100 sản phẩm trở lên được chiết khấu 5% tổng đơn hàng.

Tham khảo ngay bài viết: Địa điểm mua phụ tùng ô tô xe máy đảm bảo chất lượng – chính hãng 100%

1.2 Mua phụ tùng ở địa điểm phân phối chính hãng

Bạn nên lựa chọn địa điểm phụ tùng phân phối chính hãng và đến tận nơi để mua hàng thay vì nhập hàng qua mạng.

Hiện nay, Vina Hoàng An là đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô xe máy số 1 cả nước. Bạn có thể đến các điểm chi nhánh của Hoàng An để tham khảo các mẫu phụ tùng ô tô xe máy theo địa chỉ dưới đây: Số 10/61 Phố Cổ Linh – Q. Long Biên – Hà Nội – Việt Nam

1.3 Tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp trước khi mua

Trước khi mua sản phẩm dù là mua sỉ hay mua lẻ, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp trước khi mua để xác nhận đây có phải là nhà phân phối chính hãng hay không.

Bạn cần tìm hiểu những thông tin sau trước khi mua sỉ phụ tùng ô tô – xe máy:

  • Đơn vị có địa điểm bán ở đâu, bao nhiêu chi nhánh
  • Đơn vị có giấy chứng nhận phân phối hàng chính hãng của đơn vị sản xuất không
  • Đơn vị phân phối những loại phụ tùng nào? Của thương hiệu nào?
  • Đơn vị có kênh bán hàng: website, trang thương mại điện tử, facebook hay không?
  • Có chính sách giá, đổi trả, ưu đãi rõ ràng hay không?

1.4 Đọc feedback khách hàng đã mua sản phẩm

Không phải đơn vị cung cấp chính hãng nào cũng phục vụ tốt và có chính sách rõ ràng. Do đó bạn cần tìm hiểu phản hồi của những khách hàng đã mua sỉ phụ tùng của đơn vị đó để tránh những hạn chế và trải nghiệm không tốt và lần mua hàng của mình.

Hiện nay, công nghệ và mạng internet trở nên rất phổ biến bạn có thể dễ dàng tìm các đánh giá chất lượng bất cứ một đơn vị nào trên các kênh truyền thông ví dụ như: google, facebook, tiki, lazada, shoppe,…

mua sỉ phụ tùng ô tô xe máy
Đọc feedback khách hàng đã mua sản phẩm

1.5 Kiểm tra hàng chính hãng trước khi thanh toán

Sau khi đã xác định được đơn vị cung cấp uy tín, bạn cần đến đại lý để kiểm tra sản phẩm trước khi mua sỉ phụ tùng ô tô – xe máy.

Dưới đây là những tiêu chí để bạn có thể kiểm tra phụ tùng ô tô – xe máy chính hãng:

Mua phụ tùng ô tô xe máy giá sỉ (2)
Cách kiểm tra phụ tùng ô tô xe máy chính hãng

Bao bì phụ tùng: Quan sát bao bì là điểm đầu tiên giúp bạn phân biết hàng chính hãng. Đối với sản phẩm chính hãng bao bì các sản phẩm phụ tùng luôn được đóng chắc chắn và cẩn thận với các hộp, thùng cứng hoặc bọc trong các túi nilon một cách cẩn thận, có tem nhãn đầy đủ

– Logo, nhãn mác: nhãn mác và bao bì sản phẩm phụ tùng chính hãng luôn có màu sắc rõ nét, không bị mờ hay nhòe mực. Bên cạnh đó, đối với một số phụ tùng còn có thể có thời gian bảo hành nên bạn cũng có thể lưu ý điểm này.

Mã số, mã vạch: Kiểm tra mã vạch trên bao bì để xác định hàng phụ tùng bạn mua có chính hãng hay không. Để check mã vạch bạn sử dụng phần mềm Barcode Lookup hoặc Barcode Scanner.

Mã ngoài: Sản phẩm làm giả thường có mã ngoài tối hơn so với sản phẩm chính hãng. Bề mặt sản phẩm phụ tùng chính hãng có cảm giác nhẵn mịn hơn hàng nhái. Bạn cũng có thể kiểm tra độ mịn khi chạm vào các mép viền sẽ không bị răng cưa vì được gia công cẩn thận.

Các mối nối, mối hàn trên sản phẩm: Đối với các có các mối hàn, mối nối bạn nên kiểm tra sự chắc chắn của các mối nối có ăn khớp với nhau không. Hãy kiểm tra các chi tiết có ren, ốc vít, các khớp nối với đai ốc. Thông thường, các mối nối phụ tùng chính hãng rất tỉ mỉ và không có sự lung lay hay vết nứt.

– Ký tự được khắc trên phụ tùng: Đối với các chữ được khắc trên sản phẩm bạn nên xem sự sắc nét của chữ, cảm giác giống chữ in chìm.

>>> Xem thêm bài viết: Mua phụ tùng ô tô xe máy ở đâu tại các thành phố lớn?

2. Review địa điểm bán phụ tùng ô tô xe máy giá sỉ chiết khấu cao – chính hãng

Nếu bạn đang cần mua phụ tùng ô tô xe máy giá sỉ, đảm bảo chất lượng chính hãng hãy truy cập website Vina Hoàng An để tham khảo các loại phụ tùng đa dạng cho cả ô tô và xe máy.

Hoàng An với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phụ tùng ô tô, xe máy chuyên phân phối các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng như: KISAIO, MITSUBA, Tập đoàn HCH Bearing, Kevlar, MOTUL – Pháp. Hoàng An cam kết mang lại giá trị uy tín cho khách hàng trong từng sản phẩm.

mua sỉ phụ tùng ô tô xe máy
Phụ tùng Vina Hoàng An – cung cấp sỉ phụ tùng ô tô xe máy các loại

>>> Để tham khảo sản phẩm phụ tùng ô tô xe máy của Vina Hoàng An, vui lòng truy cập vào link dưới đây nhé:

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết, theo dõi website của chúng tôi để có thêm thông tin và những mẹo hay khi mua phụ tùng ô tô xe máy nhé!

Tham khảo chuỗi bài viết hữu ích:

  1. Kinh nghiệm mua phụ tùng ô tô chính hãng bạn cần biết
  2. Địa điểm mua phụ tùng ô tô xe máy đảm bảo chất lượng – chính hãng 100%
  3. Kinh nghiệm mua phụ tùng xe máy online
  4. Mua sỉ phụ tùng xe máy giá tốt – nhập hàng nhanh cho các đại lý
  5. Bảng giá phụ tùng ô tô xe máy cập nhật mới nhất 2021
  6. Mở đại lý phụ tùng xe máy cần chuẩn bị những gì?
  7. Những điều cần biết khi mua phụ tùng xe máy tại Hà Nội

nguyencuc

all author posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.